Bên anh là cả thế giới


Tên truyện:
BÊN ANH LÀ CẢ THẾ GIỚI
Tác giả:
Đại Ninh
Thể loại: Hiện đại, gồm nhiều mẫu chuyện nhỏ,
cuộc sống thường ngày, thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng, ngọt ngào, ấm áp, cảm động.
Tình trạng: Hoàn bản gốc, 29 chương.





Đây là một cuốn truyện gồm nhiều mẫu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống của Đại Ninh một cô gái ban xã hội bình thường, cùng Lâm Tri Dật một anh chàng nổi bật dân tự nhiên. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau lại bên nhau suốt những năm tháng đại học.

Lâm học trưởng – Lâm Tri Dật là đàn anh khóa trên ở trường đại học của Đại Ninh, khi ấy anh học năm cuối còn cô chỉ là con bé năm hai ngây ngô không hiểu chuyện đời. Trong con mắt của người khác anh là một đại thần cao cao tại thượng, nhưng trong ấn tượng của  cô anh chỉ là một tên mặt dày vô lại. Tuy nhiên, dưới sự theo đuổi gắt gao của đàn anh Lâm, bạn học Ninh Ninh không thể không tháo giáp đầu hàng.

Bên cạnh tình yêu đầy màu sắc của Đại Ninh, câu chuyện còn phác họa lại những năm tháng thanh xuân của cô cùng Dư Kiều – bạn cùng giường của cô và đám chị em trong kí túc xá. Những buồn vui trong cuộc sống của Ninh Ninh khiến chúng ta nhớ về những năm tháng đã qua, giúp ta phần nào trân trọng quãng thời gian tươi đẹp đó.
 
Trích đoạn nhỏ:
"Em chạy thần tốc vậy, vội gặp anh đến thế à?"
"..." Tôi nghỉ một lát rồi mới trách móc:
"Lần sau gọi em thì đừng có hét, gọi một cú điện thoại không được à?"
"Đúng lúc anh đi ngang qua,còn tiết kiệm được ít tiền điện thoại đó!"
"Có tiết kiệm cũng không nên tiết kiệm khoản này! Lẽ nào anh muốn cả cái trường này đều biết bọn mình yêu nhau à?"
 "Dù cả trường biết cũng chẳng sao! Lăn lộn trong cái trường này bốn năm mới yêu đương một lần, phải yêu cho hết mình chứ!"
 
____________

Lâm Tri Dật đột nhiên ngẩng đầu nhìn tôi chằm chằm, nhìn tới tôi thấy ngứa ngáy khó chịu.
 "Nhìn em làm gì?"
 "Tìm em xoa dịu nó?"
 "Lưu manh!"
"Là do em dẫn dụ người khác phạm tội trước nhé."
 "..." Dường như là chọc ghẹo không thành, ngược lại còn bị anh chọc lại rồi.
­­­­­­­­______________
Anh: "Mai anh đưa em đi ăn cá nướng, đến quán em thích ăn nhất."
Tôi: "Cút!"
Anh: "Em đừng giận nữa mà, sau này việc nhà để anh lo hết được không?"
Tôi: "Cút!"
Anh: "Kỳ nghỉ năm nay, anh đưa em đi Maldives du lịch."
Tôi: "Cút!"
Anh: "Thất tịch rồi, chúng mình lăn lên giường được không?"
Tôi: "Cút!"
Lâm Tri Dật cười lớn: "Ok luôn, vậy bây giờ chúng ta lăn nhé!"
Tôi: "..."
_____________________

Không có những âm mưu, đấu đá hay thù hận, “Bên anh là cả thế giới” là một câu chuyện hài hước đầy cảm động về tình yêu. Những mẫu chuyện nhỏ mà Đại Ninh mang đến khiến trái tim người đọc tan chảy theo từng con chữ, từng tình tiết một đều ngập tràn ấm áp và ngọt ngào.

Thực ra, mỗi một người trên thế giới này đều có quyền được hạnh phúc, rồi sẽ có một ngày bạn tìm được một người “hoàng tử” của lòng mình, một người cho dù bạn không phải là “công chúa” cũng sẽ đối xử với bạn như “nữ hoàng”. Chỉ cần bạn còn tin tưởng vào tình yêu thì tình yêu sẽ đến với các bạn. Mong rằng câu chuyện này sẽ sưởi ấm bạn trong những ngày thu này, chúc các bạn một buổi tối vui vẻ ^_^ .


Một review, nghìn câu chuyện, muôn vàn cảm xúc.

Nếu bạn thích bài review này, hãy like và share để ủng hộ review team nhé <3

#Tịch_Hạ


Nhận xét